Hvernig líður þér í buxum ömmu þinnar?

föstudagur, júlí 01, 2005

Nú má Ég

Shit.

Var að prufukeyra nýjann mestmegnis benz.....
Geheðveikt flottur.
Aksturstölva. Keyrð á Windows.
Var á 378 km hraða á bílaplaninu við borgarspítalann, þegar gamall kall með blómvönd gékk út á götuna.
Ég steig á bremsuna. Og þá kom upp. " Do you wan´t to brake " Ég haldandi dauðahaldi í stýrið með vinstri hendi, stimplaði inn já með hægri hendi.
Þá kom upp. " This forward moevement has been interuppted by an unexpected program. Do you wan´t to continue? "
Ég stimplaði inn. " Yes "
þá kom upp.
Do you wan´t to brake?
Ég enn haldandi í stýrið með vinstri hendi, stimplaði inn. " YES "
Upp kom. Synthax error. Change letter size.

Kjartan Helgason.
Lést við Borgarspítalann.
Dánarörsök.
Skv. Sjává Almennum.
Hemlunarbúnaður.


Immagadus segir............

Engin ummæli: