Hvernig líður þér í buxum ömmu þinnar?

sunnudagur, ágúst 21, 2005

Mig er lifandi

Jæja elskurnar mínar. Ég er lifandi.

Er að pikka þetta inn hjá. Feitabirni.

Muna www.feitibjorn.blogspot,com.

Djísús maður lifandi, Flott fokkíng flugeldasýning, vildi að ég hefði verið á góðu E þegar ég horfði á hana, þangað til að það byrjaði að rigna. Þá óskaði ég mér að ég hefði verið á góðum bát.

Fréttir:
Ísraelsstjórn hefur nú ákveðið að snúa sér til kanslara þýskalands um aðstoð við að flytja landnema af Gaza svæðinu. Vegna fyrri reynslu við að flytja gyðinga nauðuga viljuga frá einum stað til annars.

Fréttir:
Vísindamönnum hefur tekist að finna nýtt vopn gegn eyðni.
Er þar vísað til Ástralskrar rannsóknar á krókódílum.
Það vill svo vel til að efni unninn úr blóðrauða þeirra geta drepið bæði krabbameinsfrumur jafnt sem HIV veiruna.
Ok. Hendum sjúklingunum ofaní gryfjuna.
Lækningin betri eða verri en sjúkdómurinn?
Spyrjum að leikslokum.
Annars vita allir að krókódílar geta drepið flest allt sem þeim dettur í hug, án þess að fella tár.
Milljón ára þróun sýnir það.
Þeir eru eitt elsta óbreytta lífsformið á jörðinni í dag. Og eru sennilega búnir að sjá eftir nokkrum tegundum drepast úr sjúkdómum sem viðkoma kynlífi við apa.
Þessvegna hafa þeir ekki haft áhuga áð ríða neinu með heitt blóð, eða svona svipað og að enginn hefur ennþá reynt að ríða borgarstjóranum okkar.

Annars er alveg til í að verða milligöngumaður um að Leon C fari í næsta Eurovision.
Við höfum hvort eð ekki haft gott sjóf þar síðan Páll Óskar brilleraði.

Síðan er hún góð sagan af Lása lappalausa þegar hann gekk í kommúnistaflokkinn......


Immagaddus segir..........................

4 ummæli:

Bjössi sagði...

Stjúppabbi er stoltur af mér í dag því ég held að ég hafi afsannað gildi greindarprófa.

Eða þá að Immagaddus forheimskast þegar hann drekkur.

Skora á kallinn að pósta niðurstöðu úr greindarprófinu á www.persona.is þegar er runnið af honum og hann skorar meira en í kvöld.

Þá skal ég þegja yfir tölunni sem kom upp í prófinu á www.iqtest.com

Bjössi sagði...

ekki að ég sé fúll. En það getur hvaða heimskingi tekið gáfnapróf.

Það er fullt af vitleysingum sem hafa sannað það.
geri þetta samt.

Immagaddus segir......

Immagaddus sagði...

ekki að ég sé fúll. En það getur hvaða heimskingi tekið gáfnapróf.

Það er fullt af vitleysingum sem hafa sannað það.
geri þetta samt.

Immagaddus segir......

Bjössi sagði...

Það er greinilegt að það hefur frést út til Bandaríkjanna hvað Immagaddus fékk á greindarprófinu. Allir að reyna að selja honum drasl.