Hvernig líður þér í buxum ömmu þinnar?

mánudagur, desember 17, 2007

Heyrðu.

Var í Kolaprtinu síðustu helgi.

Sá á einu söluborðinu alveg
risastórann kuðung.

Hann var það stór að að
krabbinn sem var inn í honum
hefði auðveldlega getað drepið
sexhundruðogfimtíu reykingarmenn.

Og þá bara úr óbeinum reykingum.

En þar sem hann var löngu farinn úr kuðungnum.
Bar ég hann upp að hægra eyranu á mér.

Kuðunginn þar að segja.

Var búinn að taka það fram þetta með krabbann.

Og viti menn.
Ég heyrði sjávarnið.

Hafði ekkert með það að gera að
það rigndi eins og móðurserðir.. En.

Fór síðan að borði með skrilljón skóm.
Flestir voru þeir ekki endilega pör.

En jú ég meina það passa ekki allir saman er það?
Bara ef það er ódýrt.

En í bríaríi.
Og kannski vegna þess að ég var
drullu skakkur og fullur.

Tók ég upp skó af einu borðinu.
Bar hann upp að hægra eyranu.
Og heyrði fótatak.


Immagaddus segir..............

Engin ummæli: