Hvernig líður þér í buxum ömmu þinnar?

mánudagur, apríl 20, 2009

Kostningar 2009.

Já eitthvað kosta nú þessar kosningar.

200 til 300 millur....

Hef ég heyrt.

En hvað um það...

Ég var að spöklera.

En.

Því miður veit ég ekki nóg um það sem ég
er að fara að segja.

En hvenær svosem hef ég látið það stoppa mig.

En var semsagt að spöklera.

Ef allir sem kjósa skila auðu.

Hvað gerist þá?

Er það ekki svoleiðis að þá er bæði búið
að hafna öllum stjórnmálaflokkum,
og því fólki sem er á þeirra listum?

Og ef það er svoleiðis.

Þarf þá ekki að kjósa aftur?

Og þá með þeim formerkjum að.

Enginn af þeim flokkum sem buðu fram,
í fyrri kosningunum mætti bjóða fram aftur,
Því þeim var hafnað.

Svo og að það fólk sem bauð sig fram í þeirra
nafni mætti ekki heldur bjóða sig fram aftur né
stofna eða ganga í nýjann stjórnmálaflokk,
og bjóða sig fram í þeirra nafni.

Því þjóðin hafnaði bæði flokkunum og fólkinu.

Verða þá kannski bara til hæfir stjórnmálaflokkar og hæft fólk
sem fær virkilegt tækifæri til þess að geta komið okkur á
réttan kjöl.

Ég væri alveg til að borga aðrar 200 til 300 milljónir í aðrar
kosningar ef þessar pælingar gætu orðið raunin.

Það er fórnarkostnaður sem ég er til í að borga til
að koma gömlu spilltu kerfi frá völdum.


Ps.

Þessar pælingar eru samt bara pælingar.
Við skilum aldrei öll auðu.

Það eru alltaf til þeir sem kjósa sjálfan sig.
Sennilega af því að þeir halda virkilega að þeir séu
hæfir til starfans.

Svo og nánasta fólk og fjölskilda þeirra. ( Eða fjölskylda ).
Því þau halda virkilega líka að sá sem er í
framboði sé hæfur.



Immagaddus segir.........................

Engin ummæli: