Hvernig líður þér í buxum ömmu þinnar?

laugardagur, ágúst 18, 2012

Jæja.
Er að spá í að byrja á þessu bulli aftur.
Ef ekki fyrir ykkur þá bara fyrir mig.

Í dag byrjaði Enska deildin.
Liverpool tapaði.
Reyndar var þetta þeirra versta byrjun í 75 ár.

En á móti fannst Frönsk ferðakona eftir 10 metra fall í Geitafelli.
Þyrla var kölluð út en vegna þess að hún heitir hetir Gná var það látið gott heita.
Og Björgunarsveitarmenn komu henni á verkstæði.

Ég þoli það illa þegar ég er kallaður út.
Kýs að vera kallaðut Beggi.

Var einu sinni á þingi um uglur.
Hrökklaðist í burtu etir að sumir
Ráðstefnugestir hrópuðu úúúút, úúúút,úúúút.

Sennilega ekki átt að taka því svona persónulega.

Immagaddus segir.

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Finally! rada rada rada.
I demand some more jiberish, because I know you speak perfect "Rubbish"

Nafnlaus sagði...

Ég lofa því að vera ekki vélmenni eða svokallað Robot, sem kom fyrst fram sem orð í tékknesku leikriti frá 1929.
Þessvegna finnst mér að þú verðir að lofa að skrifa meira og oftar.
Ég vil nú ekki vera með neitt stress eða pressu, en það væri ágætt ef þú gætir hafið ritstörf t.d. í gær.
Kv, PJ