Hvernig líður þér í buxum ömmu þinnar?

laugardagur, ágúst 25, 2007

Stuð.

Alltaf
fjör
hjá
mér.
Fór
hjólandi
áðan
frá ölver
af
sigurleik
Liverpool
upp
í
10-11 búðina í Glæsibæ.
Spurði afgreiðsluungling.
" eru þið með rafhlöður?,,
Ég veit ekki var svarið.
Jibbí.
Sannaði auglýsinguna, fór í 10-11 og var snöggur af því.
Hjólaði í Olís í Álfheimum.
Ekki til rafhlöður þar.
Kommon. Ef þú færð ekki rafhlöður á bensínstöð!!!!!!!...
Hjólaði þaðan sem leið liggur að Hagkaup Skeifunni.
Og af því að ég var með 7 Thule í maganum, nennti ég ekki að rassgatast útum alla búð, svo ég innti starfsmanni sem nýlega hafði losnað við bleyjubruna, eftir rafhlöðum.
Og ÚPS!
Hvað eru rafhlöður?
Ha. Sagði ég. Ég er að spyrja hvar geymið þið rafhlöðurnar.
Aftur.
Hvað eru rafhlöður.
Sjö bjórar og sigurleikur LFC, kikkuðu inn.
Það eru svona rafmögnuð hús, þar sem bændur láta þurrkað gras í og geyma yfir veturinn
svo dýrin þeirra hafa eitthvað að borða.
Ha? Hváði Hagkaupspeysan.
Nei bara að grínast.
Er að spyrja um kubba sem þú setur til dæmis í ýmis tæki svo þau virka.
Ó!
Meinaru batterí.
Ég hvíli töskuna mína.
Elti smábarnið.
Kaupi batteríin.
Og hjóla heim.

Immagaddus segir...................

Engin ummæli: