Hvernig líður þér í buxum ömmu þinnar?

fimmtudagur, september 15, 2005

Bóhannes,Lási og þingmaður......

Eins og einhversstaðar hefur komið fram.
Í gær var ég í kringlunni, og sá þá kerlingu með svo stórt rassgat að það hafði sinn eiginn kjördæmakostna þingmann.
Djísús. Engin smá læti á kaffihúsinu undir rúllustiganum.
Ég var með kaffi í bolla sem var á borðinu, og ég sver að þetta var eins og í jú rassinn park.
Höggbylgjur komu í kaffið í bollanum.
Annars er ég ekki enn búinn að fá mér tölvu, sem þýðir að enn er Immagaddus svolítið stopull.

Ég held annars að Liverpool verði evrópumeistarar, annað árið í röð.
Ég vona bara að Liverpoolliðið haldi það sama.

Svakalega mikið búið að vera mikið að gera í vinnunni þannig að mikið af mínum tíma hefur farið í að vera mikið í vinnunni. Það mikið að mikið af mínum vinum hafa sagt það við mig að það hafi ekki sést mikið af mér þessa dagana. Mikið þykir mér það miður.

Haustið búið að stimpla sig inn, og sést það helst á hvítum toppi Esjunar, offlæði af innmat úr sauðfénaði og launahækkunum hjá tekjuhæðstu ráðamönnum þjóðarinnar.

Mikið er ég ánægður að þeir séu loksins að fá almennilegar launahækkanir. Þeir þurfa á þeim að halda.
Þeir eru svo góðu vanir að þeir verða að halda uppi lifistandardinum.
Við hin sem erum síðan vön að lepja dauðann úr skel, þurfum ekki eins miklar hækkanir og þeir því við erum hvort sem er engu góðu vön. Og bíðum þessvegna bara eftir því að Bóhannes í Jónus lækki verðið ennþá meira á kartöflum,korktöflum og kúskús.


Annars er hún súrsæt sagan af Lása lappalausa, þegar hann fékk engann Finna.


Immagaddus segir........

3 ummæli:

Bjössi sagði...

Dude, I was surfing late at night and happened to catch a venerial disease. Which inevitably brought me to your blogsite by accident because as everyone with a penis knows, Immagaddus is the generic name of the latest herpes treatment. You should definitely check out Editor's "Lose weight quickly" (ísl. komdu þér út úr vigtarsalnum!) but I'm not sure about Joe Muka's ADHD site. I meant to check it out but it was too much of a challenge for my attention span.

Bjössi sagði...

Fokking Editor samt, var bara núna að taka eftir því að hann DISSAR Immagaddus. Á ensku. Not what I was looking for. Sem segir manni að einhver er búinn að fatta að þegar maður markaðssetur eitthvað handa feitu fólki er best að tala niður til þess með mikillli fyrirlitningu. Þau fíla það, hlúnkarnir og hlussurnar.

Immagaddus sagði...

I was working as a waitress in a cocktailbar,so much is true.
Whoa.

Immagaddus segir.