Hvernig líður þér í buxum ömmu þinnar?

mánudagur, september 26, 2005

Brrrrr,flensur og frábært.........

Hæ elskurnar mínar.
Það er meira hvað erlendir bloggarar,sem ekki getað lesið íslensku geta verið að kommentera á þessa blessuðu síðu.
Jibbí. Í flestum tilfellum er þetta eitthvað sem þeir eru ekki að leita eftir. Sorrí gæjs.
Annars er ég búinn að vera liggjandi í flenskuskít alla síðustu viku,með hita og hausverk.
Afrekaði það helst að smita pabba minn af þessu, blessaðann kallinn.
Fór á bikarleik fram og Vals á laugardaginn. Djöfull var kalt mar.
Þessi leikur fór bara ágætlega fram og var val á leikmönnum til fyrirmuyndar.
Því miður var ekki hægt að fara fram á meira.
Púllararnir geta ekki púllað sig uppúr meðalmennskunni ennþá, það er með ólíkindum hvað þeir eru slappir þegar þeir eru á Englandi og þurfa að spila enskann bolta.
Gæti þetta verið tungumálaörðuleikar????????
Frábært annars að vera kominn til heilsu aftur og vera farinn að þykjast vinna í vinnunni..

Fékk.
Fékk mér aðeins neðaníðí um helgina.
Ekki það að það sé svo merkilegt. Nema fyrir þær sakir að ég held að ég hafi aldrei drukkið svona lítið yfir eina helgi síðan ég var 11 ára gamall. eða var það 12 ára.
Hvað veit ég svosem um það. Löngu búinn að drekka frá mér bernskuminningarnar.

Annars sorgleg sagan af Lása lappalausa, þegar hann fékk ekki að keppa í 100 metra spretthlaupi.

Immagaddus segir..........................

Engin ummæli: