Hvernig líður þér í buxum ömmu þinnar?

þriðjudagur, september 27, 2005

Sápuópera frá helvíti og margt annað leiðinlegt.

Jæja.
Þá er Jónína Ben búinn að láta fjarlægja báða baugfingurna á sér. Fannst henni það mikill bónus því þá er ekki hægt að bendla hana við Bónus.
Jón Ergó Sullenormur er orðaður við að hafa sullað einhverju saman við alla sem viðkoma Baugi groupsex og þetta fjölmiðlaklám ætlar engann endi að taka.
Er virkilega ekkert annað að gerast í heiminum en þetta.
HMMMMM!
Þetta efnahagslögsögubaugsríkisrannsóknarabull er algerlega út í hött. Eða jafn mikið út í hött og orðið. Efnahagslögsögubaugsríkisrannsóknarabull.

Að léttari fréttum.
Þasð látast að meðaltali 250.000 Bandaríkjamenn úr reykingum á ári. Og þá er ekki talið þeir sem reykja undir stýri og deyja í umferðaslysum, því dánartíðni þeirra er talin til umferðaóhappa.
Þeir sem deyja síðan af óbeinum reykingum eru sárafáir og teljast því ekki með því þeir geta fallið í hvaða flokk sem er.

Til baka að Baugsmálinu.
Mér finnst planið sem þetta er komið á alveg til fyrirmyndar.
Gamlar kerlingar eru farnar að fylgjast með þessu eins og hverri annari sápuóperu og eu aðeins að bíða eftir vandræðalegu þögnunum og nærmyndunum.

Djöfull hlakka ég til með að sjá áramótaskaupið í ár. Það er alveg skothelt búið að redda því.
Það besta við þetta alltsaman að bónusfeðgarnir eru einu sigurvegararnir í þessu öllusaman.

Immagaddus segir..............

1 ummæli:

Bjössi sagði...

Mamma hans Lása Lappalausa sagði einu sinni við hann: Langar þig í kökur Lási minn? - Já mamma, mig langar voðalega í kökur. - Hlauptu þá út í bakarí og kauptu kökur Lási! - Já en mamma ég er lappalaus... - Jájá, svona er lífið Lási minn, engar lappir, engar kökur.

Sammála life mic. Tons of fishing tackle enterpreneurs info at your fingertips.