Hvernig líður þér í buxum ömmu þinnar?

miðvikudagur, september 06, 2006

Veikur aftur.

Ligg núna heima í bölvuðum aumingjaskap.
Smá hiti en mikill hor.
Hef að vísu verið að horast í nokkra daga en í gær náði rennslið meira en 24 sekúndulítrum svo að ég fór heim.
Ég hef ekki verið svona horaður í mörg ár.

Vaknaði fyrir allar aldir í morgun.
Pælandi í því, hvað það er að vakna fyrir en allar aldir.
Ég get til dæmis ekki vaknað fyrir þær aldir áður en ég fæddist.
Og svo sannarlega ekki fyrir þær sem eru ókomnar.
Svo hvaða helvítis bull er þetta þá eginlega?

Kveikti á tívíinu.
Það var Hákon litili í alltof litlum fötum og Sírrí í svo þröngri skyrtu að brjóstin á henni voru að springa út.
Ókei loksins nennir maður að horfa á Sirrí.
Náði að nenna að horfa á brjóstaskoruna á henni í um 30 mínútur.
Sá að Hákon meðþulur, hafði alveg sama áhuga á brjóstunum á henni og ég.
Og hvorugur okkar var að hlusta á hana.
Báðir voru að vona að töluhelvítið sem hélt tvíburunum inni myndi nú springa.

Annað í fréttum.
Já.
Ha.Ha.
Þýskaland er að fara að senda friðargæzlulið til Líbanon.
Það kemur til með að róa gyðingana niður. Að sjá Þýzka herinn koma masserandi.

Vissuð þið það að Þjálfarinn minn í frjálsum íþróttum í gamla daga var það strangur að á sínum tíma flúði hann til Austur Þýskalands?
Satt.

Immagaddus segir...................................

1 ummæli:

Bjössi sagði...

Ekki buid ad stela tolvunni, bara ekkert netsamband a hotelinu.

Word verification dagsins er:
oitbd
Sem heyrdist er eg smakkadi laufbladid.