Hvernig líður þér í buxum ömmu þinnar?

föstudagur, október 19, 2007

Aldur.

Hefur maður gengið til góðs?
Eins og komið fram áður.
Grár fiðringur.
En ekki núna.
Núna er ég að spá í allt öðrum hlutum.
Fjögurtíuogþriggja 00/100.
Ára gamall.
Hálf ævin farin.
Fór allt í einu að spá hvernig ég lifi.

Drekk tvo 00/100. Til sex 00/100. Lítra af bjór á dag.
Þ.e.a.s. Virka daga.
Eykst um helgar, og þegar einhver er að sýna fótbolta einhversstaðar í heiminum.

Er átján 00/100. Sentrimetrum of lár, eða Tuttuguogsjö 00/100. Kílóum of þungur.
Fer eftir því úr hvaða verzlun ég geng út úr.

Ég elska mikið brasaðan mat, rautt kjöt og unnar kjötvörur, því meiri reykur,saltaðri,aukefnibættari og/eða aukaefnibættari.
Þá elska ég hann bara meira.

Raspaður matur.
Og ekkert helvítis þurrsteikt!
Ég nota Ljómasmjörlíki,smjör,svínafitu,ólífuolíu,
háhraða V-power smurolíu, lásaolíu eða bara eigin fitu.
Já Fatty food.

Og ég hætti ekki að nota það fyrr en raspurinn er orðinn svo fitumettaður, að hann gæti
séð meðalstóru Afríkuríki fyrir orku í tólf 00/100. Til sautján 00/100. Vikur.
Og þá er ég ekki að tala um vikur sem kemur frá eldjöllum, heldur vikur sem nútíma
tímatal.
Asnarnir ykkar.

Ég meina.
Ég beikonvef pylsurnar mínar.

Sem er gott og vel.

En ég geri það á meðan ég er að ég er að steikja tvöhundruðogfimtíu 00/100. Gramma hamborgara, og bæti áttatíuogfimm 00/100. Grömmum af
hlynsírópi út í cocktailsósuna.

Staða mín í líkamsrækt er svipuð og hjá flekunum á Reykjaneshryggnum.
Tveir 00/100.
Til Sjö 00/100.
Sentrímetrar á ári

En eins og fyrr segir.
Fjögurtíuogþriggja 00/100.
Ára gamall.

Lífslíkur: Fjögurtíuogsex 00/100.
Ára og tvöhundruðogþriggja 00/100.
Daga gamall.


Immagaddus segir..................

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

HALLÒ!!!
Beggi minn, svona er lífid nú einu sinni. Ekkert varid í þurrsteikt eda magurt!!
Lifdu vel,
kær kvedja, Helga og Pétur

Bjössi sagði...

Hefurðu virkilega prófað að steikja matinn þinn upp úr þinni eigin fitu??

Word verification dagsins er:
zkamvge
Sem er skammgóður vermir.