Hvernig líður þér í buxum ömmu þinnar?

fimmtudagur, maí 26, 2005

Ebbi,pabbi og Enskur sjúklingur

PÚLLARARNIR MÍNIR ERU EVRÓPUMEISTARAR!!!!!!!!!!!
Jebb. Liverpool eru ebbar.
Vaknaði í morgun, enn skrallhálfur eftir fagnaðarlæti næturinnar.
Opnaði fyrst annað augað og skimaði í kringum mig.
Andskoti er klukkan snimmendis. Talkennarinn hans pabba kominn, sem betur fer er hann púllari líka, var aað kenna honum að segja öll lið í heimi sökka feittt nema Liverpool, nei annars.
Kenndi honum að segja þunnur......................
H.a h.a ha.
Fór með karlinn í læknisskoðun.
Starfsfólkið á heilbrigðisstofnunninni lagði mig aftur á móti inn á gjörgæslu og gaf mér bjór í æð á meðan ég jafnaði mig.
Lyktaði eins og Pólsk landaverksmiðja á heitum sumardegi í 15 km fjarlægð norðaustur af Varsjá. Var samt búinn að sjá að það væri Enskur sjúklingur sem hafði brotlent á stofusófanum heima.
Reif út Breskar morgunverðarpylsur útúr ískápnum enda kom ekki útúrdúr á auga meira.
Djöfull vafinn dökkum feldi, þynnka kom í sjötta veldi.

Reyni nú að fara að fara að elda eitthvað.

Að hætti Evrópumeistara.

Immagaddus segir...............


Engin ummæli: