Hvernig líður þér í buxum ömmu þinnar?

miðvikudagur, maí 04, 2005

Madam og fleira steikt.....

Hmmm::::

Var að spöklera.
Ef Maddamman væri frá norður Kóreu. Myndi hún þá heita??
Mental li il????
Gaman að skrifa um feitt fólk.....Já ég hef efni á því þar sem ég myndi duga meðal fjölskyldu í Looseristan í margar vikur.
Jamm annars.
Gaman að skrifa um feitt fólk.
Var að ganga meðfram Ægisíðunni um daginn og var hjá gömlu grásleppuskúrunum, þegar ég sá svo feitann mann ganga yfir götuna að það byrjaði að flæða að þegar hann nálgaðist fjöruborðið.
Plís. Ef ég verð það feitur að ég fer að hafa áhrif á sjáfarföll. Skjótið mig.
Nýjasta nýtt.
Sjúkdómur sem heitir " Fótaóeirð "
Yes!!!!!!!!!
Nú sparkar maður einhvern í hausinn og kennir um að maður hafi barasta ekkert ráðið við sig......Þetta var bara svona fótaóeirð.
Fer níður í bæ og stofna til slagsmála með fótum, eða svokallaðra. Fótaóeirða.
Áður en maður veit af verður stofnuð deild innan lögreglunnar sem fer með þessi mál, og þá verðum við kominn með fótaóeirðasveit.
Eins og komið hefur fram er ég kjötiðnaðarmaður.
Nú er mér bannað að koma inn í deildirnar þar sem unnið er með hrávöru, því þeir segja að ég sé of steiktur.

Púllararnir mínir unnu í gær.
Komust áfram á verí dúbíus marki sem var kannski ekki skorað.

Er það hægt?

Jamm...........Og ég er ekkert smá sáttur.
Gaman verður að horfa á úrslitaleikinn í Konstantínópel.
Og eiga tyrkirnir eftir að halimala fullt af peningum inn fyrir þennann atburð.
Þeir þurfa ábyggilega ekki einu sinni að nota flóðljós því dagbjört er stundin þegar fótboltabullurnar verða rúnar inn að skinni.

Annars er hún ágæt sagan af Lása lappalausa þegar hann missti af Boston maraþoninu.

Immagaddus segir.........

Engin ummæli: