Hvernig líður þér í buxum ömmu þinnar?

föstudagur, maí 13, 2005

Leti,Bakarameistarinn,kærustur og ýmislegt óboðlegt

Halló!!!!!
Búinn að vera nokkuð latur við að blogga upp á síðkastið vegna anna í vinnunni.

Ferlegt hvernig vinnan sem ég er í slítur í sundur helgarnar fyrir mér.

EN.
Sagði kærustunni minni um daginn að hún væri orðinn of feit. Og lagði til að hún myndi ganga þrjá kílómetra á morgnanna og þrjá kílómetra á kvöldin á viku,til að losna við þetta spik sem er orðið á henni.

Það eina sem gerðist er að þetta feita svín er komið í fjögurtíuogtveggja kílómetra fjarlægð frá mér.........

Snilld:
Selma Björns er búin að kaupa sér nýjan bíl. Ford Escape........Bara nafnið gefur til kynna að hún þarf svo sannarlega að nota hann þegar hún vinnur ekki Júgravísíon keppnina, sem er hvort eð er rigguð.

Óhollusta:
Í gær fyrir svona sirka 17 árum síðan dó Klaus Barbie úr krabbameini þegar hann sat af sér þjóðarmorð einhvernstaðar í fangsli.
Sem nú sannar í eitt skipti fyrir öll að Xyklon B er hættulegt heilsu manna.

Gott:
Ég held að það sé mjög gott að eiga fjárhund................Hann á alltaf plentí pening.

Hvað er þetta með rósmarín???????
Ég vinn hjá fyrirtæki sem, sér ákveðinni verzlunarkeðju fyrir réttum sem ákveðinn sjónvarpsbakari plöggar einu sinni í viku.
Djísús kræst!!!
Bara hans vegna hefur rósmarínplantan nú verið sett á lista yfir jurt í útrýmingarhættu.

Hasshausum finnst grasið alltaf grænna hinum megin.

Mannfall í Írak:
Alltaf mannfall í Írak.
Sem leiðir af sér þessa spurningu. Hver ætli sé meðal fallþungi á Íraka í dag?????

Íslandsmótinu í blindskák hefur verið frestað, keppendur fundu ekki mótstaðinn.

Skammarlegt:
Skemmdarverk voru unnin á yfir 60 gröfum gyðinga í borginni Sarreguemines í Austur Frakklandi.
Ég segi bar gott á gyðingana. Þeir áttu sko ekkert með að geyma gröfurnar sínar þarna.

Annars er Lási lappalausi nokkuð hress......

Immagaddus segir...............................

Engin ummæli: