Hvernig líður þér í buxum ömmu þinnar?

laugardagur, febrúar 24, 2007

Ísland er land mitt.


Svakalega er fréttaflutningur búinn að vera lasinn í þessari viku.
Við erum byrjuð að velja úr hverjir fái að koma til landsins okkar, það er.
Nú mega menn ekki Wham sitt vita ef þeir vilja koma hingað á skerið.
Þá vil ég að við göngum skrefið til fulls.
Ég vil ekki sjá eitthvað lið úr tónlistabransanum hér. Þvi að með textum sínum er þetta lið að ýta undir eiturlyfjaneyslu,vanvirðiongu við konur,uppreisn gegn foreldrum og kerfinu.
Stórhættulegt er fólk sem kemur hingað frá bílaiðnaðinum. það ýtir undir gróðurhúsaáhrif og ofsaakstur.
Ég vil ekki sjá að fólk komi hingað frá tískubransanum, það ýtir undir anorexíu og endalok ullarinnar/vaðmálsins.
Ég vil heldur ekki fá fólk hingað inn í landið sem hefur aðrar skoðanir en ég á matargerð.
Það ýtir nefnilega undir það fólk hér á landi hættir að borða súrmat,stropuð sjófuglaegg,hákarl,signa grásleppu og hvalkjöt.
Ég vil ekki fá litað fólk til landsins. Það gæti nefnilega ýtt undir fjölmenningu, og guð forði okkur frá því.
Ég vil ekki fá fólk hingað til landsins.

Snúum nú bökum saman.
Brennum alla flugvelli,hafnir og vegi.
Verum bara útaf fyrir okkur og nögum hertann fisk og byggjum okkur síðan nýja og betri torfkofa.
Heimurinn er vondur, við erum góð.
Spillum okkur ekki með utanaðkomandi áhrifum.
Slökkvum ljósin.

Immagaddus segir.........................

1 ummæli:

Bjössi sagði...

Farðu heim til þín!

Word verification dagsins er:
tvmjrds
Sem er nafnið á klámchannelinum á Hótel Sögu.