Hvernig líður þér í buxum ömmu þinnar?

fimmtudagur, nóvember 15, 2007

Enn um tillitsleysi.

















Jamm!

Svo ég haldi áfram með það sem ég sagði í gærkveldi.

Nú er farið að myrkva uppúr 5-leitinu í Reykjavík.

Þannig að ef þið sem búið í smáíbúðarhverfinu og ætlið að keyra full / ir heim af Ölver.
Þá verðið þið að vara ykkur á því að 96 % af gangandi vegfarendum eru ekki með
endurskinsmerki.

OH!!!
Djöfuls tillitsleysi.

Ég var til dæmis að keyra fullur heim af Ölver áðan.
Og vitiði hvað?

Um leið og ég fór uppá reiðhjólastíginn við Olís Álfheimum var þar einhver helvítis kerling
með hund í bandi.

Gæti reyndar hafa verið barnið hennar í beisli, en var of fullur til þess að taka nógu vel eftir því.

Mér finnst helvíti hart að þurfa að aka með háuljósin á reiðhjólastígunum hér í borg þegar
ég er að keyra heim fullur, bara til þess að þurfa að sjá skokkhópa, innflytjendur,gamla karla með stafi og kerlingar með barnavagna.

Af hverju eru göngustígarnir ekki betur upplýstir?

Þannig get ég ekið ljóslaus eftir stígunum og löggan ekki séð mig.
Sem kannski er erfitt því ég er á Hvítri Toyotustöð.

OG DRULLISTI TIL AÐ GERA UNDIRGÖNG Á ÞESSUM REIÐHJÓLASTÍGUM ÞANNIG AÐ MAÐUR GETI MÆTT ÖÐRUM BÍL Í ÞEIM. ÞAÐ ERU FLEIRI EN ÉG AÐ KEYRA FULLIR.

Eníhá.

Nú er sá árstími að ganga í hönd að einhverjar fyllibyttur aka heim eftir að hafa fengið sér
jólaglögg. Og eyðileggja allt fyrir okkur hinum.


Immagaddus segir............

Engin ummæli: