Hvernig líður þér í buxum ömmu þinnar?

föstudagur, ágúst 01, 2008

Spandex.





















Þetta er sirka vöxturinn fyrir spandex.

Ef þú ert eins og Zeppelin í laginu.

Á spandex ekki að vera á innkaupalistanum hjá þér.

Svo.

Það er búið að vera heitt í henni Reykjavík undanfarið.

Og ég búinn að vera að ferðast hjólandi.

Þá.

Gerðist hið óhjákvæmilega.

Mikil kona framundan.

ARRRRRRRRRRG!

Mikil kona framundan í Hvítu spandexi.
Strunsandi um með barnavagn fullann
af Mc´ nuggets og öðrum transfitusýru
tengdum hlutum.

Og þegar svona sjón blasir við gerist eitthvað
í hausnum á þér.

Þú getur ekki hætt að horfa.

Ekki frekar en þegar api gleypir handsprengju.

Síðan verður maður vondur.
Mjög vondur.

Ég brjálaðist alveg.

Öskraði.

ARRRGGG!

Spandex was never designed for that!

Hugsandi fórnarkostnaðinn.

Ég rauk að næsta tré, braut þykka grein af því.
Hljóp að konunni.
Og byrjaði að berja hana
hægt til dauða með greininni, þannig að
laufin fóru næstum af.

Sum rifnuðu jú af eftir nokkrar mínútur.

En það voru líka bara aumingjalauf.

Ekki sterk eins og við hin.
Ekki nógu sterk til að sjá
blóðbaðið.

Eftir smá tíma fór að safnast þarna að fólk.
Sumir hneykslaðir, einhverjir að taka þetta
upp á gemsan sinn, sumir horfðu á í smá stund
en stundu síðan " Agalegt er að sjá þetta "
Og fóru.

Þrír hringdu í DV og sögðust hafa séð Ísbjörn
berja rostung við Álfheimanna.

58. manns breiddu úr teppum og fengu sér samloku.

Einhver hafði samt hringt í lögguna.

Og Ég var orðinn býsna þreyttur í höndunum
þegar að löggan kom, þannig að Ég stoppaði,
og gaf Mér á tal við þá.
Þegar ég hafði útskýrt mál Mitt og þeir
séð alvarleika málsins.
Aðstoðuðu Þeir mig við að berja hana
aðeins lengur.

Enda eins og kom fram áður.

Var ég orðinn þreyttur í höndunum.


Immagaddus segir.........................

Engin ummæli: