Hvernig líður þér í buxum ömmu þinnar?

föstudagur, júní 16, 2006

Ýmislegt um annars ekkert.

Ég er akveg í rusli yfir því að helvítis öskuhaugaliðið hafi unnið Víkingana í gær.
Þetta er farið að vera pirrandi, þegar liðið getur ekki hengskast til að halda hreinu í uppbótartímanum.
Það eina góða sem þetta tap hafði í för með sér að Feitibjörn kættist miklu meira yfir ruslahaugaliðs sigrinum en ruslahaugaliðs áhangendur og liðsmenn.

Var að komast að því að það eina sem gerist á Pusherstreet í Krisíaníu, eru hrindingar.
England vann bæði Trinidat og Tóbakkó í gær með því að skora eitt mark gegn hvoru landinu.
Og voru púllararnir Pétur klof og Stebbi gerðuða sem skoruðu.
Terry átti magnað seif á línu, en annars var þetta bannsett hnoð.

Ég hitti Rósu og Páska í gær á Grandrokk, ásamt Chris og Bjössa.
Er að spá að lýsa því ekkert nánar.
Er einnig að spá í hvort maður ætti að fara á Grand til að horfa eitthvð á bótfolta í dag, þar sem ég er þegar búinn að fá mér einn Budvar.
Þarf að hringja í Fitabjörn til að athuga hvort hann ætli að fara.
Sennilega er hann farinn.

það er æðislegt þegar að konur fá " matarást " á manni.
Þá veit maður að þær kyngja.


Immagaddus segir..................

1 ummæli:

Bjössi sagði...

Fitabjörn??

Og bara svo það sé á hreinu - ég var farinn af Grand Rokk áður en Rósa og Páski mættu.

Því ég þurfti að fara upp á Skaga. Og sé ekki eftir því, o nei.

Word verification dagsins er:
ckijeks
Sem er það sem Immagaddus sagði í gær þegar hann sá Páska.