Hvernig líður þér í buxum ömmu þinnar?

miðvikudagur, júní 07, 2006

Var ég?

Hmm.
Var ég annars búinn að minnast á það að.
Skipaskagamannamennirnir hans Feitabjarnar eru ekki enn komnir á blað í Landsbankadeildinni.
He.he.


Immagaddus segir........

2 ummæli:

Bjössi sagði...

Síðast þegar liðið sem er skírt í höfuðið á vondum bjór var í efstu deild þá gátu þeir ekki rass. Féllu um haustið með skömm.

Ég sagði ekki orð.

Vaskabrjótandi sjúkrabílahristandi atvinnuleysisbótatékkaskiptandi ömmurænandi hjólkoppastelandi púllararnir hans Imma biðu sinn versta ósigur á Önnuengi síðan milli stríða. 1-4 fyrir Chelsea. Þetta er lið sem er ekki skírt í höfuðið á vondum bjór, heldur auglýsir vondan bjór.

Ég sagði ekki orð.

En ég fæ svona komment. Og símtöl: hvernig fór júnæted tsjelsí leikurinn, ha ha ha.

Vinna tvær vítakeppnir og menn halda að þeir séu eitthvað.

Immagaddus þarf að læra að halda kjafti.

Word verification dagsins er:
kexgmvp
Sem er hljóðið í sigurreifum sjúkrabílahristandi vaskabrjótandi ömmurænandi permanenthafandi vinnu"leitandi" ensku"talandi" skáseraumingja þegar hann fær óvænt þungt högg í hnakkann með því sem á CSI er kallað "a blunt intstrument"

Immagaddus sagði...

The grapes of wrath people.