Hvernig líður þér í buxum ömmu þinnar?

laugardagur, júní 03, 2006

Án titils.

Fyndið hvernig mannshugurinn virkar.
Var að lesa grein í Fréttablaðinu um Tinnu Gunnlagsdóttir.
Þar sem fjallað er um fyrsta árið hennar innann þjóðleikshússins.
Nema hvað.
Eitt af stykkjunum sem sett voru upp, heitir Eldhús eftir máli.
Flaug þá í gegn um huga minn, það eldhús sem kannski hefði átt að mæla aðeins betur, en það er eldhúsið hjá einum vinnufélaga mínum.
Sameiginlegur vinur míns, heitir Feitibjörn, og sem þekkir enskann mann, sem í " frístundum sínum hefur verið að hjálpa honum með eldhúsið heima hjá sér.
Þetta hobbí er nú næstum búið að standa yfir í eina 14 + mánuði.
Ég er alveg að koma mér að efninu.
Ókei.
Næsta leikár berður sett upp leikrit með samkynhneigðum undirtóni sem fær vinnutitilinn.
Brokeback kitchen.
Sem reyndar Feitibjörn íaði að einu sinni.
Hvað eru mennirnir að gera. Það er enginn svona lengi að setja upp eldhúsinnréttingu.

Það er snilldarmynd af gamla kanslaranum í þýskalandi teiknuð upp á töflu inn á verkstjórakompu.
Fyrir neðan hafði ég sett stafaruglið " Arbeit macht frei " .
Þetta fór ekki fyrir brjóstið á neinum nema verksmiðjustjóranum.
Og ég var skammaður fyrir að uppljóstra starfsmannastefnu fyrirtækisins.

Bið ég því alla kaþólsku Pólverjanna, lútersku Pólverjanna, múslimska Jórdanann, Rússann sem er í rétttrúnaðarkirkjunni, múslimska Albanann, múslimska Króatann,kaþólska Ítalann,kaþólslka Litháann,kaþólska,Lettann,búddíska Kínverjann,trúlausa Færeyinginn og örfárra Íslendinga, hér með afsökunar.

Leiðrétting:
Ég var skammaður fyrir arbeit macht frei á fundi allra verkstjóra.
Þar kom fram að verksmiðjustjórinn var með leiða þýðingarvillu á stafaruglinu Arbeit macht frei.
Þegar framkvæmdarstjórinn spurðist fyrir um hvað þetta þýddi var svarið.
Tilvitnun. " Vinnann göfgar manninn. "
Tilvitnun lýkur.
Þetta þýðir: Vinnann mun gera þig frjálsan.
Og þar hafiði það.

Ps.
Ef Kanslarinn hefði unnið stríðið hefðu þá ekki öllum verið skítsama?


Immagaddus segir...........................

Engin ummæli: