Hvernig líður þér í buxum ömmu þinnar?

þriðjudagur, ágúst 15, 2006

Án titils.

Var að labba heim af Ölver í dag.
Á móts við fyrsta bekk eftir hringtorgið. Fyrir neðan allar hellur.
Stoppuðu þrjár gellur mig.
Gella 1: Hefur þú tekið á móti Jesú Kristi.
Ég: Nei ég er bara 43 ára.
Gella 1: Ha?
Ég: Til að hafa tekið á móti Jesú Kristi, Þarf ég að vera a.m.k að vera 2006 ára.
Gella 2. Má ekki bjóða þér bækling.
Ég: Nei. er með einn heima.
Gella 2: Ha.
Ég: Er með fatlaðan pabba,heima.
Gella 2. Ha?
Ég: Ég er beð bækling heima.
Gella 3: Ha. Ha. Stelpur..................Pabbi hans er bæklaður.
Gella 1: Ha.Ha.Ha.Ha.Ha.Ha.
Gella 2: Ha.Ha.Ha Ha.Ha. Ha.
Gella 3: Ha. Ha .Ha. Ha. Ha.
Gella 2: megum við ekki bjóða þér Varðturninn.
Ég: Jú takk.
Gella 1: Guð blessi þig.
Ég: Ég þekki guð. Akkúrat núna er hann í engu stuði til þess að blessa mig. Áttu eld?.
Gella 1. Nei.
Ég: What a Jehowa´s.

Immagaddus segir.................

Engin ummæli: