Hvernig líður þér í buxum ömmu þinnar?

mánudagur, ágúst 07, 2006

Ísland FRJÁLSA Ísland.

Til hamingju Ísland.
Nú má Lögreglan fara inn á svæði þar sem eru mótmæli og handtaka alla og bóka sem afbrotamenn.
Samanber Kárahnjúkjasvæðið.
Af því að þar var smá hópur mótmælanda. ( Alveg sama hvernig þeir létu)
Þá fluttu þeir allt fólk í burtu sem þarna var og bókuðu sem meinta mótmælendur.

Sáum við ekki svona hegðun í Þýskalandi Nazismans.?
Sáum við þetta ekki í hreinsunum J.E.H. í bandaríkjunum?
Til hamingju Ísland.
Ég mótmælti ekki þegar Kárahnjúkar voru byggðir. Og þeir tóku mótmælendurna.
Því það var ekki ég.
Ég Mótmælti ekki þegar Næsta álver var byggt. Og þeir tóku þá mótmælendur líka.
Því það var ekki ég.
Ég mótmælti ekki þegar lögreglan gat stoppað bílstjóra og gramsað í gegnum bíliinn, og tóku þá mótmælendur. Því það var ekki ég.
Ég mótmælti ekki þegar lögreglan gat komið og leitað heima hjá nágrönnunum, því það var ekki ég.
Svo þegar lögreglan kom og leitaði hjá mér.
Heyrði engin mótmælin mín.

Hvert erum við að stefna?

Immagaddus segir......................

Engin ummæli: