Hvernig líður þér í buxum ömmu þinnar?

mánudagur, ágúst 28, 2006

Án titils.

Var að kaupa mér nýja tölvu á útsölu.
Þegar ég kom með hana heim var ég ekki viss um að hún sé alveg það nýjasta og besta á markaðnum þó svo að sölumaðurinn hafi sagt mér það.
Fyrstu grunsemdirnar vöknuðu þegar ég las í manualnum að hún gengi fyrir 450 AAA rafhlöðum.

Annars búinn að sjá mismuninn á Lútersku og Kaþólsku himnaríki.
Lúterskir spila krikket,dansa línudans,drekka te,stunda krosssaum stunda ábyrgt kynlíf og hlusta á Wagner.
Kaþólskir hinsvegar drekka bjór, horfa á fótbolta,slást,stunda kynlíf án getnaðarvarna,dansa riverdans,hlusta á flest allt nema Sinnep ´O Connor og tilbiðja mann með hvítan oddmjóan hatt. Sem getur vel skýrt það að það eru engir svertingjar í kaþólsku himnaríki. Of líkt KKK.
Jú svo eru þar íka draggkeppnir.

Immagaddus segir.............

Engin ummæli: