Hvernig líður þér í buxum ömmu þinnar?

laugardagur, febrúar 02, 2008

Bjórheili.









Fór í kvöld á Grandrokk.

Var boðið í afmælisveislu.

Tvö ár síðan að vertinn ( Steini ) tók við.

Ammli í því.

Hann átti líka ammli, sjálfur, Congrats.

Kriss og kruss eiga líka ammli á morgun og hinn.

Þ.e. Chris og Bjössi.

Gaf Bjössa Manú, Mjúnikk treyjuna, varðandi flugslysið. ( Hann nokkuð happí)
Gaf Chris hvítan Liverpool Evrópumeistara font.
Merktan með stjörnum og ártölum.

Er samt ekki viss um að þegar ég var að fara af Grand. Að hann muni eftir því.

Bjössi klæddi sig jú í sína gjöf..... Svindarinn.

Ég veit samt ekki hvernig Chris kallinn komst í gegnum þetta prógram dagsins í vinnunni .
En.
Dauðþreyttur eftir svakalegan vinnudag.
Kom hann nú samt.
Og þegar hann ætlaði í hljóðláta bjórdrykkju með vinum.
Komu allskonar tosserar og wankerar að reyna að tala við hann, um alltog ekki neitt.

Pirraður.

En samt með blik í augum sagð´ann
eftir japl og jamm og fuður á Íslensku
við mig "I´ve had enought of this."
I´m off.

Og med de samme tók hann strætó/leigubíl heim
þar sem hann gat fundið skjól.

20 mín seinna fór ég heim..


Immagaddus segir..........

Engin ummæli: