Hvernig líður þér í buxum ömmu þinnar?

fimmtudagur, febrúar 19, 2009

Einu sinni áður var.

Ég er ná á þeim aldri.

Að ég man þegar það var vandræðalegt á kaupa smokka.

Þá fengust þeir bara í Apótekum.
Og þetta var virkilega feimnismál.

Og sem unglingur lærði maður snemma,
í hvaða Apóteki maður gat skorað smokka.

Það varð að vera Apótek þar sem Apótekaraninn átti.
Í þá daga. Karlmaður.

Og það varð að vera Apótek þar sem hann vann sjálfur.

Því ef hann vann þar sjálfur, hleypti hann konunum sem
unnu hjá honum reglulega í mat og kaffi, og þá fóru þær eitthvað.

Þá fyrst gat maður keypt smokka.

Auðvitað seldi kallinn strákunum smokka með bros á vör,
og kankvíslega kinkaði kolli og hló.

Misvelútilýtandi kerlingarnar...Og stundum ungar stelpur,
var ekki endilega það sem maður vildi láta afgreiða mann
í þessum hugleiðingum.

Og.

Talandi um það að þegar ég var unglingur.

Þá var nú beinlínis bannað að selja unglingum getnaðarvarnir.

Því það gæti hvatt til kynlífs.

( Pása vegna hláturs. ).

Þvílíkt brjálæði.

En nú eru sem betur fer breyttir tímar.

Smokkar fást allstaðar.

Ég meina.

Þeir eru á milli Pezkallanna og tyggjósins við hvaða
búðakassa sem er.

Núna getur maður borið höfuðið hátt.

Gengið hnarrreystur inn í næstu verslun.

Beðið um með hárri rödd. " Ég vil fá rifflaða smokka með kókosbragði og extra sleipuefni, og þeir verða að glóa í myrkri!".

Passið ykkur þá bara að vera ekki inn í fornbókaverslun eins og ég.


Immagaddus segir.............

Engin ummæli: