Hvernig líður þér í buxum ömmu þinnar?

miðvikudagur, mars 09, 2005

Barnabætur,mjólk á krónu og blár himinn í rigningu.

Jæja nú er mjólkin komin langt niðurfyrir verð á skeppu af heyi. Bændur kætast í öfugu hlutfalli við mjólkurkýr landsins sem nú vinna yfirvinnu til að viðhalda vitleysuni. MUU! Hvað!?? Nú rætist fyrst Súrmjólk í hádeginu og Cheerios á kvöldin.
Nú getur fólk farið í mjólkurböð að rómverskum og grískum sið fyrir næstum engan pening.
Annars hef ég verið að pæla í, af hverju að barnlaust fólk, eins og ég fái ekki barnabætur.? Mig langar til dæmis að eignast barn, en hef ekki enn fundið réttan aðila til að eignast það með. Og mér finnst að ég eigi að fá bætur fyrir það að eiga ekki börn. Sem leiðir síðan að því að þegar að ég finn rétta aðilan til að eignast barn með, á ég að fá barnseignarfrí á meðan ég er að rembast við að eignast (búa til) barn. Það ku nefnilega vera hið mesta púl. Næstum á við hálfmarathon í kaloríubrennslu.
Annars er Rangárþing að auglýsa eftir aðalskipulagi í Fréttablaðinu í dag. Komm´on! Þetta er eitt elsta þing á Íslandi. Það er búið að vera fólk að paufa þarna áður en hrásallatið var fundið upp. Maður mundi ætla að það hefði skipulagt þetta þá. Og Immagaddus segir: Ef það hefur virkað hingaðtil....Ekki vera þá að breyta því.
Já alveg rétt. Eg var að spá í að frelsast um daginn, en fékk það ekki. Ég á ekki fyrirtæki. En ég þarf samt að fara að endurnýja sófasettið mitt. Og ég fer nú reglulega með bílinn minn á bónstöð. Bömmer.
Ef ég kynnist konu. Er algert skilyrði að hún sé viðhaldsfrí.
Ég þarf þess samt ekki. Ég er mjög viðhaldsfrekur. Heimta að viðhaldið mitt haldi ekki framhjá.
Púllararnir mínir eru að fara að spila við lederhausen í kvöld.
Ó hvað ég vona að þeir komist yfir miðju.
Bónus kemur sennilega til með að fá rjómann af allri þessari mjólkurstyrjöld..eða haldiði það ekki.
Ef það er skemmtilegt að vera um borð í varðskipi? Er það þá grátt gaman?

Svolítið seinna........

Engin ummæli: