Hvernig líður þér í buxum ömmu þinnar?

laugardagur, mars 19, 2005

Hey!......Hvarrrr errr heyið mitt...Ohh Mary Ann..

Uppskeruhátíð......................................................... Djöfull vildi ég að það væri nú, veru hátíð
Eða þátíð.......Hvar í andskotanum er heyið mitt?
Það er agalegt að vera orðinn heylaus í mars.
Ég sem keypti hey af bónda sem var virkileg vandur að vinnu sinni og batt úrvals töðu í böggla.
Húrraaaa! fyrir bakaradrengnum.
Madam XXL er akkúrat núna að ræða við aðalstjóra verkframkvæmenda aðgerða á Kárahnjúkasvæðinu um að fá stóra útveggjavíbratorinn lánaðan yfir páskahelgina til að vinnaa bug á einsemd. Og þar sem páskavikan er heilög milli 87% starfsmanna í kárahnjúkum og ýmis tæki ekki notuð hefur hún leigt vibrator sem er eins og 44 calibera sprengikúla frá "Balao Class" kafbáti sem smíðaður var seinni heimstyrjöldinni af Bandaríkjamönnum til að stemma stigum við skipaferðum japana áa kyrrahafi. Til að svala sér kynferðislega, Því allir frændur hennar og vinir hafa ekki gert það.
Þegar þetta er skrifað held ég að ég sé búinn að missa af heyskap.

Immagaddus segir..........

Engin ummæli: