Hvernig líður þér í buxum ömmu þinnar?

föstudagur, mars 11, 2005

Grár fiðringur, Leon C,pöddur og gíslar sem..

Djöfull maður. Ég sem hélt að ég myndi ekki lenda í þessu. Reyndar var ég búinn að lofa sjálfum mér að lenda ekki í þessu. En datt í gryfjuna. Þann fúla pytt. AÐ FÁ GRÁA FIÐRINGINN. Reyndi meira að segja við stelpu sem var 23 mínus 40 = 17 árum yngri. What a putz.
Skrifaði henni bréf og svo framvegis......... What a putz. Sem útleggst á íslensku. What a looser.
Það versta við það..........Hún vann með mér......Og það allra versta við það að hún las ekki einu sinni bréfin heldur lét hún vinkonu sína lesa bréfin fyrir sig....... Mikið vildi ég nú heldur að hún hefði skilað þeim ólesnum og sagt mér. " Hey þú gamli kall. Ég er of ung og þú ert of gamall" eða " hey þú gamli kall "get real""
Sennilega gerði hún það samt ekki því ég var yfirmaður hennar.
Síðan hef ég farið í gegnum pælingarnar mínar og komist að því að hún er ekki einu sinni í runkbankanum mínum.
Samt. ( unethical ) að láta einhvern/hverj aðra lesa dýpstu hugsanir annara.
Útrás lokið.
Elsku Leon C. Við íslendingar erum kannski og kannski ekki kynþáttahatarar en þu sökkar samt feitt.
459.476.1007.341. Skorkvikindi geta ekki haft rangt fyrir sér. Étum skít.
Myndi það vera frétt. Samkynhneigðir hryðjuverkamenn taka gísla.
Og...Og þá aumingja Gísli?
Nema að hann væri samkynhneygður líka.
Annars getur grár fiðringur verið skemmtilegur.
Einhleypur maður eins og ég get labbað inn í næstu verslun og keypt mér Harley........Eða gras og hlustað á Marley.
En samt.
Konur eiga breytingaskeið.........Sem fellst aðallega í að skeiðin á þeim breytist.......Karlmenn eiga hinsvegar það breytingaskeið að þeir vilja yngri skeiðar.


Immagaddus segir......

Engin ummæli: