Hvernig líður þér í buxum ömmu þinnar?

föstudagur, mars 18, 2005

Snöggt fyrir bað..Gamlar kerlingar Madam XXL, og bara svoleiðis....

Til Hamingju með afmælið!!!
Guðfinna Einarsdóttir verður elsti núverandi Íslendingurinn á morgun.
Brot úr viðtali sem einhver lúser á stöð 2 tók við hana:
Fréttamaður:" ( Nóbert Marshmellow ) Er sjónin farinn að deprast?
Ævagömul kerling: Nei góða.
Fréttamaður: Hvernig er að vera elsti núlifandi Íslendingurinn?
Ævagömul kerling: Æðislegt ef ég næ á klósettið frá því að heilinn á mér segir mér að ég þurfi að skíta og hvort líkaminn nær þangað í tíma.
Ævagömul kerling forspurð: Annars kemur enginn í veisluna mína.
mamma og pabbi eru löngu dauð. Börnin mín eru dáinn líka. Barnabörnin mín eru á elliheimili og fá ekki útivistarleifi og barnabarnabörnin mín eru fífl.
Auk þess hljómar röddinn í mér eins og sambland af Freddy Kruger og símaröddinni í Scary Movie, svo að þeir fáu sem ég bauð, þora ekki að koma.
Ég er búinn að komast að því að Madam XXL er með andlitskæk, eða væri með andlitskæk ef það væri hægt að kalla þetta andlit. Stöku sinnum er hún eins og 169 kg lyftingamaður sem er alveg að skíta á sig við að lyfta 270 kílóum í hnébeyju. (hnébeygju) what ever.

Immagaddus segir......

Engin ummæli: