Hvernig líður þér í buxum ömmu þinnar?

miðvikudagur, nóvember 16, 2005

Það er til Guð......

Jíbbííííííí!!!!!!!

Ég er hættur að vera pirraður.
Keití Hólms er hætt að leika.
Vonandi er þetta satt. Ég sá hana í Batman begins og hún sökkaði. Ég sá hana líka í Jawnsons creek. Og hún sökkaði þar líka.
Hún er hætt að leika. Hún er hætt að leika. Hún er hætt að leika. Na.Na.Na.Na.Na.Naaa. (sagt með ógeðslega pirrandi barnarödd)

Annars vonar maður þá að hommafíflið hann Tom Krús hætti að leika í leiðinni.
Og svo ég tjái mig aðeins um Edduverðlaunaafhendinguna.
Þá var jafnvont að sjá Halldór Ásgrímsson þar og að fá brennandi heitan járnskörung í rassgatið.

Immagddus segir.........................

2 ummæli:

Bjössi sagði...

Fannst þér vont að sjá Halldór Ásgrímsson fá járnskörung upp í rassgatið???

Ertu eitthvað verri?

Nafnlaus sagði...

Það lkikkar aldrei hvað þú ert klikkaður......

takk fyrir og góða nótt!