Hvernig líður þér í buxum ömmu þinnar?

sunnudagur, nóvember 20, 2005

Sunnudagsmorgun og ég er edrú..Whatthe....?

Hvað er að þessari mynd?
Hugsaði ég þegar ég sá mynd af sjálfum mér í spegli áðan.
Þið hin þurfið ekki svara þessari spurningu.
Sunnudagsmorgun og ég er hvorki fullur,dópaður né timbraður.
Heimur versnandi fer.
Eða var´ða Hreimur versnandi fer. Annaðhvort. þið megið ráða.
GRRRRR!!!
Þurfti að mæta í vinnu í morgun.
HMMM!
Það mættu, englendingur, kani frá suðurríkjunum,tveir pólverjar ( einn frá sitt hvorum pólnum) jórdani,íslendingur og færeyingur.
Dijísús kræst. En það samsull.
Sem betur fer eru engir samskiptaörðuleikar, þar sem það gengur yfir línuna að enginn skilur hvorn annann, virðist það ekki vera neinum örðuleikum bundið.
Jibbí.
Jæja annars púllararnir mínir unnu í gær. Meira að segja sannfærandi. Þrjú núll. Gegn hafnarkjafti.( Portsmouth)
Eins og einn góðvinur minn kýs að kalla þá.
Tjélskí heldur samt áfram að vinna og vinna.
Þeir eru eins og Borgarnir í Star Trekk þáttunum.
Þegar liðið er örlítið á leikinn eru þeir búnir að komast að því hvar veilurnar eru hjá mótherjanum, og einnig hvernig árásartæknin verður. Þannig ná þeir að samlaga sig allt og öllu, og standa síðan upp sem sigurvegarar.
Skerí eint it???
Annars var árshátíð hjá Ferskum síðustu helgi á Hótel Sögu.
Það kom á óvart hvað maturinn þar var góður, og enn meira á óvart hvað sýningin var góð.
Siggi Sig, Örn Árna og Karl Ágúst voru bara alveg þokkalegir.
Samt þekkti ég gömlu góðu Sögu þegar kom að ábótinni. Hún kom skítköld.


Immagaddus segir...............................

1 ummæli:

Bjössi sagði...

Myndi þá FH heita Portsfjord ef þeir færu í útrás?

Og það er brandari þarna einhversstaðar um allt starfsfólk FK í flugvél og það er bara ein fallhlíf...