Hvernig líður þér í buxum ömmu þinnar?

laugardagur, nóvember 11, 2006

Fullur.

Var á leið heim af grandrokk í gær.
Rétt náði leið númer þrjú.
Þar sem ég hef svipaða stöðvunarvegalengd og strætó hljóp ég svona 2-4 metra fyrir framan framdyrnar eftir að strætó stoppaði.
Vel á mynnst. Strætó betur dekkjaður í hálku.
Kom inn í vagninn, móður og másandi.
Vagnstjórinn fann greinalega að það var kaupstaðarlykt af kalli og sagði.
" eru menn búnir að fá sér einn?,,
Ég sagði bara.
"Nei. Aðeins fleiri.,,

Síðan settist ég í sætið mitt.
Og tek það fram, að ég hata þessa strætóa sem neyða mann til að sitja á móti fólki.
Því gæinn sem sat á móti mér sagði. ( Greinilega alltof frelsaður fyrir minn smekk).
"Þú ferð beint til helvítis.,,
Ég svaraði hinsvegar án þess að depla auga.
Afsakið ég hlýt að hafa tekið vitlausan vagn.

Immagaddus segir...............

Engin ummæli: