Hvernig líður þér í buxum ömmu þinnar?

sunnudagur, nóvember 19, 2006

Þrisvar.

Jibbííí!.

Karlinn vakti mig þrisvar sinnum í nótt.

Fyrsta skipti.
Bank,bank ,bank.
Ha!. Ha!. Ha!.
Kom inn og dró frá glugganum.
Og syndi mér snjóinn.
Ókei.
Ég fór að sofa aftur. Ekki svo upphrifinn af þessum upplýsingum.

ZZZZZZZZZZZZZZZ.

Bank,bank,bank.
"Djööullsinns sjáðu.,,.
Dró aftur frá glugganum.
Ég enn liggjandi. " Er farið að leysa?,,.
" Ha?.,,.
" Er ennþá snjór.?,,.
" Já.,,.
" Mér er sama.,,.
" Ókey.,,.

ZZZZZZZZZZZZZZZZZZ

Bank,bank,bank,
" Andskotinn. Komdu:,,2
"hvað.,,.
"komdu.,,..
Ég fór með honum. Hann opnaði útidyrahurðina og sýndi mér snjóinn í tröppunum.

Þið verðið að virða þrautseigjuna.


Ps.
Miðað við það að hann er með 95 til 97 prósent málstol.
Hvernig stendur þá á því að hann getur bölvað með 142 blótsyrðum á þremur tungumálum.
En átt í erfiðleikum að segja nafnið sitt.


Immagaddus segir....................................

Engin ummæli: