Hvernig líður þér í buxum ömmu þinnar?

laugardagur, júlí 07, 2007

Síðasta vika..

Á þessum heitustu dögum
síðustu viku,
Varð ég pirraður.
Ég lokaður inni, og þurfti að
vinna.
Og á þessum heitustu dögum
Síðustu viku,
Hataði ég útigangsmenn,
heimilislausa, atvinnuleysingja,
iðjuleysingja,og sérstaklega þá sem voru í sumarfríi.
Af hverju leysir þetta. "Pakk", mig ekki af á meðan veðrið er svona gott.
Heimilislausir og útigangsmenn vilja komast inn, ég vil komast út.
þarf að skýra þetta eitthvað meir?


Ps.
Ég hata líka túrista.
Koma hingað og njóta góða veðursins á meðan ég þarf að vinna.
Drullist hingað á veturna.
Þá getum við hent í ykkur snjóboltum og sagt ykkur.
Svona er Ísland í dag.
Fávitarnir ykkar.

"Yes I came to Iceland. And it was so warm."
Jahh! Eins og þetta sé alltaf svona.


Immagaddus segir.

Engin ummæli: