Hvernig líður þér í buxum ömmu þinnar?

laugardagur, apríl 22, 2006

Kræstur maður-101

Drykkja 101.
Var hjá Valdimar Gíslasyni Íspakk í gærkveldi.
Veitt var vel að venju.
Þar fékk ég gómsætar snittur,Rauðvín,hvítvín,bjór,gin og tonik,Havana club,rauðvín,bjór,gin og tónik,aðeins meiri bjór,Havana club og rauðvín.
Athugið. Í þessari röð.
Magnið var það mikið að þegar ég vaknaði í morgun til að fara í vinnuna, var lifrin á mér á stærð við radarkúluna á Danska varðskipinu Vædderen.
Svo mig er mikið þunnur í dag.
Púllararnir mínir eru að fara að spila við tjélsí í dag.
Undanúrslit eggjabikarsins.
Liðið sem vinnur fær að keppa við annað lið um áður tjéðan bikar.
DOH!
Mig mikið þunnur,mig hætta mikið að skrifa núna.
Verið þið sæl að sinni, eða þangað til að þynnkan minnkar eða........
You get my drift = Þið náið rekinu mínu.

Immagaddus segir.......

1 ummæli:

Bjössi sagði...

Kíktu á feitabjörn og sjáðu hvernig púllararnir þínir fóru með salernin á Old Trafford maður! Öss!

Word verification dagsins er:
dmlzy

Sem maður segir ef maður er of latur til að segja "damn lazy".