Hvernig líður þér í buxum ömmu þinnar?

föstudagur, apríl 07, 2006

Veikur aftur

Haldið að ég hafi ekki náð mér í alveg drepleiðinleg veikindi aftur?
Ekki þessi skemmtilegu eins og.
Kojus Filleríis, sem á latínu er Alkóhólismi.
Neii.
Heldur alvöru leiðinleg veikindi.
Þurfti meira að segja að fara upp á læknavakt í nótt.
Hálsinn á mér alveg gersamlega lokaður.
Sem er svolítið fyndið þegar maður hugsar út í það núna.
Kom þarna inn, og þurftir bókstaflega að stafa það sem var að mér.
Ég gat alls ekki talað.
Þurfti að skrifa allt niður.
Smá bið.
Síðan fékk ég það ógeðslegasta meðal sem til er í vetrarbrautinni.
Þetta stöff er bara til á einum örum stað í vetrarbrautinni, en það er í matreiðslubók Madam XXL.

Fyndnara var þegar ég hringdi inn í heilsuvernd.

Immagaddus segir..........

Engin ummæli: