Hvernig líður þér í buxum ömmu þinnar?

föstudagur, apríl 07, 2006

Töpuð orrusta.

Communacato via E-mail.... multi bene.
Vinnan búin að komast að því að það gagnast ekkert að hringja í mig.
Emilar og smáskilaboð rúlla. okei með það.

Milli þess sem ég blogga, er ég að reyna að fá smá frið.
Ætla mér að ná að sofa........Lengi..........Og ná þessum andskota úr mér.
Ég er búinn að fá upplýsingar um hitastig í smáíbúðarhverfinu reglulega.
Ég er vakinn ef hitinn ferupp um meira en 2 gráður, eða fer niður um meira en 2 gráður.
Ég er vakinn upp ef ský dregur frá sólu, eða þegar ský fer fyrir sólu.
Ég er meira að segja vakinn upp þegar ég loksins næ að dotta yfir loftpressuköllunum í götuni, og er látinn vita að nú gæti ég farið að sofa því þeir eru í pásu.

Ég veit ekki lengur hvort það borgi sig að vera veikur?
Þessar truflanir eru eginlega verri en veikindin.
Vonandi veikjumst við aldrei báðir á sama tíma.


Immagaddus segir....................

1 ummæli:

Bjössi sagði...

I got an E in the mail once...

Word verification dagsins er:

qnwcam

Sem er næstum (en ekki alveg) fullkomlega ólíkt playercam.