Hvernig líður þér í buxum ömmu þinnar?

fimmtudagur, október 26, 2006

Ég er BRJÁLAÐUR!!!!

Djöfullinns!

Fyrir 14 árum gat ég sagt.
Þetta hús sem ég bý í er hommafrítt.
Síðan kom vinur minn út úr skápnum og eyðilagði það.
Fasteignaverðið á öllum íbúðunum féll um 12%.
Núna.
Er maðurinn á miðhæðinni kominn með leigjanda á einu herberginu sínu.
OG HANN ER SVARTUR.
Þannig að nú get ég ekki sagt.
Þetta hús er svertingjafrítt.
Andskotans,helvítis,djöfulsins.
Núna.
Kemur fasteignamatið til með að falla ennþá meira niður.

En ég kann ráð við því.
Er búinn að kaupa einn þriggja metra 2x4 tommu bjálka, og einn 1,3 metra 2x4 tommu bjálka.
Negli þá saman, þannig að þeir mynda kross.
Baða þá upp úr parafíni.
Og kveiki síkðan í.
Það ætti að hræð´ann í burtu.

Immagaddus segir...................................

Engin ummæli: