Hvernig líður þér í buxum ömmu þinnar?

þriðjudagur, október 10, 2006

Innsláttarvilla.

Þar sem ég sat í morgun, allsber upp í sófa drekkandi bjór og étandi nachos.
Fletti ég í gegnum sjónvarpsrásirnar þar til ég stoppaði við Omega.
Þar var einn af þrumupredikurum landsins að predika.
Hann sagði.
"Ertu einmanna? Situr þú kannski allber upp í sófa étandi nachos, drekkandi bjór?.,,
Ég hugsaði.
"Vá hann er góður.,,
Hann aftur.
" Er klukkan bara 08:30, og þú ert orðinn fullur því sál þín er tóm.,,
Ég hika en segi svo, með titrandi röddu.
"Ertu að tala við mig?,,
Hann.
"Finnuru hjá þér þörf til að gefa 5000 kr til Guðs?,,
Ég.
Sjúkk maður, ég hélt þú værir að tala við mig.
Rétt slapp fyrir horn þarna maður.
Setti á karton netwörk og fíraði í einni feitri.

Munið þið ekki eftir því?
Fyrir svona 15 árum eða svo.
Voru til bikini úr skeljum.
Ég féll nemmlig smá flashback.

Var einu sinni að labba niður strönd, þegar ég sá stelpu í svona bikiní.
Og ég segi ykkur.
Ef þið takið svona stelpu upp, og haldið henni að eyranu á ykkur.
Getiði heyrt hana öskra.

Immagaddus segir..........

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Djöfull var ég lengi að fá sjónina aftur til að geta kommantað eftir að ég las fyrstu málsgreinina í þessu bloggi.

HVAÐ Í ANDSKOTANUM FÆR ÞIG TIL AÐ HALDA AÐ NOKKUR LIFANDI VERA Í HEIMINUM VILJI LESA UM ÞIG ALLSBERAN, HVAÐ ÞÁ AÐ ÉTA NACHOS. ÉG NENNI EKKI AÐ MINNAST Á BJÓRINN, ÞVÍ HVENÆR ERT ÞÚ EKKI AÐ DREKKA BJÓR???

WORD VERIFICATION DAGSINS ER:
YEUWASWU
SEM ER EINMITT ÞAÐ SEM ÉG SAGÐI ÞEGAR ÉG MISSTI SJÓNINA TÍMABUNDIÐ RÉTT ÁÐAN.

Immagaddus sagði...

Tsk.Tsk:
W.V =rbatz.
Akkúrat, sem shut the fuck up.