Hvernig líður þér í buxum ömmu þinnar?

sunnudagur, október 22, 2006

Án inntaks.


Þei ku vera að finna 15 tonn af ópíum í Afganistan.
Ég þaut niðrí Ameríska sendiráð og skráði mig sem sjálfboðaliða til þess að hjálpa til við að eyða þessu.
Mætti meira að segja með pípu og kveikjara og allt.
Þeir sögðu mér að þeir væru með sérstakann mannskap í þetta.
Og þökkuðu mér pent fyrir, eða ég held það allavega.
Það hljóma einhvernveginn þannig.
Get out you fucking lunatic.

Snilldarfrétt í Íslandi í dag.

Það var verið að tala við einhvern gaur frá umferðastofu.

Hann komst svona að orði eftir smá hraðakstursumræðu.

"Já það er einnmitt þannig, að þeim mun fleiri sem keyra hratt, eykst hraðakstur.,,

Gefið þessum manni Fálkaorðuna. Hann er búinn að komast að hinu sanna um hraðakstur.

Immagaddus segir.......................

Engin ummæli: