Hvernig líður þér í buxum ömmu þinnar?

föstudagur, júní 24, 2005

Karlmenn ofl........

Ætla aðeins að stela frá feitabirni:

Þessi saga gerðist fyrir um 10 árum síðan.

Mikael Jackson and Samuel L Jackson were on a boyscout meeting, when the clubhouse suddenly cought fire.
SLJ: Shouted. Lets get the hell out of here!
MJ: Said what about the boy? We have to save them.
SLJ: Shouted. FUCK THE BOYS.
MJ: Replied. Do we have the time?

Ef ég væri með hatt. Tæki ég hann ofan.
Gæji í vinnunni.
Er búinn að vera að sverma fyrir einni pólskri.
Bauðst til að keyra henni heim í gær.
Ók henni síðan bak við gám í Bílanaust og smellti í hana.
Var síðan svo vitlaus að hringja í vinnufélaga og segja frá sigrinum.
Sagan var akkúrat 0,0021357 sékúndur að breiðast útum fyrirtækið.
Seinna hleraði ég inn í sal. sem er fullur af kerlingum að hún hafi virkilega treyst honum til þess að segja ekki frá.
Kommon stelpur.................................
Það skiptir ekki máli þó svo að við segjumst ekki ætla að kjafta frá.
Það vorum við strákarnir sem fundum upp.
Ég tek hann út áður en ég kem...............
Þarf ég að segja meira.
Stelpur. Þið eruð nú meiri bjánarnir.
Frasi sem yfirvélstjórinn á Sjómælingabátnum Baldri notaði yfir okkur strákanna, svona yfirleitt.
Áður en hann þreyttist.

Annars skemmtileg sagan af Lása lappalausa þegar hann var kominn með annann fótinn inn hjá
samfylkingunni.


Immagaddus segir...............................

Engin ummæli: