Hvernig líður þér í buxum ömmu þinnar?

laugardagur, júní 04, 2005

Í stríði falla óbreyttir borgarar.
Þeir sem ég þekki og ekki síst þeir sem þekkja mig, eru búnir að sjá þetta fyrir sér, sem ég set nú hér á prent. Þið hin. ( Bear with me). Eða bjór með mér.
Já. Óbreyttir borgarar.
Það eru alltaf óbreyttir borgarar sem bera skaða af öllum stríðum.
Þá skiptir endu hvort þu sért hamborgari eða borgari.
Ef þú ert svo óheppin/n að vera borgari í landi þar sem stríð geisar, þá taparðu.
Ef þú ert hamborgari í stríði,þá taparðu líka því þá er bætt vatni og jurtapróteini út í við þig. þig.
Og tæknilega þá máttu ekki hamborgari.

En það kemur sögunni ekkert við.

Fór í ríkið í dag. Og vá þvílíkar biðraðir.
" Dadda radda ra."
Fór í eina af sjö röðum sem voru á staðnum. Með 8 Stella Artois og 6 Egill sterkur.
Og beið........Og beið..............Og beið....................Og beið.
A-4 blað upp við kassann.
Við biðjumst afsökunar á þeim töfum sem geta myndast. En vegna bilunar í Reiknistofnun bankanna, ganga kortaviðskipti afar hægt fyrir sig.

KOMM´ON.
ÉG VAR ÞARNA ÞAÐ LENGI AÐ ÉG SÁ ÞRJÁR KYNSLÓÐIR AF ÍSLENDINGUM VAXA ÚR GRASI. OG TÓK ÞÁTT Í 147 JARÐARFÖRUM.

FRÁ ÞVÍ AÐ ÉG BYRJAÐI Í RÖÐINNI VAR 19 SINNUM SKIPT UM STRAFSMANN.
Og þegar ég komst svo loksins heim var búið að endurskipuleggja hverfið þar sem ég bjó í og þar er nú kominn alþjóðaflugvöllur með aðreinum sem liggja allar í átt að Gróttu.l
Og ég bý í SOGAMÝRINNI.

Annars.

Var að horfa á þátt á skjá einum.
Sjáumsst. Með Silvíu nótt.
Gargandi snilld.!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Svona sambland af. Aliciu Silverstone, í Clueless og ljósku frá helvíti.
Deffenetly whatcable. Bæði hún og þátturinn.

Lási lappalausi loksins farinn á vog................................Hann vó 57 kíló.


Immagaddus segir.............


Engin ummæli: