Hvernig líður þér í buxum ömmu þinnar?

föstudagur, júní 24, 2005

Mér langar svolítið í þágufall.
Kynntist því um daginn og er orðinn sjúkur.

Fer bráðum í meðferð gegn þágufalli.
Eins og einhver sagði.
Frændi minn var svo þágufallssjúkur að hann þurfti að nota umferðareyjarsveppi til að geta reimað á sig skóna.

En það er náttúrulega bara sillí.

Enginn veit af hverju Svala Björgvins er talin til tónlistarmanna.
Og músíkspekúlantar víða um heim langar afskaplega mikið að svala forvitni sinni á henni.

Mamma var vön að segja.

Beggi minn. Ef hún er ljóshærð og getur sungið, þá er það, það eina sem hún getur gert.
Þessvegna hef ég haldið mig við stelpur sem eru annaðhvort rauðhærðar eða sköllóttar.
Sköllóttar vegna þess að þær eru með krabbamein og eru á síðasta snúningi. Og vá þvílíkt skemmtilegt samlíf.
Skamm. Þetta var ljótt.
Ég ætla samt ekki að delíta þessu. Of latur.

Anyhow.

Lási lappalausi er orðinn nokkuð pissed yfir því að fá aldrei neitt í skóinn.

Immagaddus segir.........................

Engin ummæli: