Hvernig líður þér í buxum ömmu þinnar?

laugardagur, júní 11, 2005

Ó mæ god hvað ér er þunnur. Part II. The hangover strikes back.

Onaði fyrir sjónvarpið áðan.
Djísús.
Nei annars.
Kveikti á sjónvarpinu áðan.
Stillti á Eurosport.
Hmmm!
Strandblak kvenna. Jamm þar var eitthvað að horfa á.
Maður getur gjörsamlega týnt sér í að horfa á strandblak kvenna. Og það kemur íþróttinni ekkert við.
Ég hélt með liðinu sem var í minnsta búningnum.
MMMMMMMMMMMM. Kvennablak. ( Sagt með rödd Hómers Simpsonar)
Er að reyna að rifja upp það sem gerðist fyrir um 9 tímum.
Hamborgaragæji að ulla uppí pólska stelpu. Pólskar kerlingar sem líta út fyrir að vera skipasmíðastöðvar, en það er aðeins vegna þess að þær eru allar með ryðrautt hár.
Ókei það er vöxturinn líka.
Vissuð þið það að rúmlega helmingur af rúmlegusjúklingum taka rúmlega helming af öllu plássi á spítölum. Það er rúmlega áætlað af rúmlega öllum sérfræðingum sem sérhæfa sig í rúmlega öllu sem okkur kemur ekkert við. Samt er rúmlega helmingur af af þeim rúmlegusjúklingum sem gætu rúmlega komist fyrir í rúmum, rúmlega fjórðungur af þeim rúmlegusjúklingum sem fá aldrei legusár.
Moveing on.
Djöfull er ég annars þunnur í dag.
( sjá eldra blogg)
Enskur sjúklingur er að fara að koma í heimsókn til mín að því að hann gleymdi einhverju in his locker í gærkvöldi.
Mikið vona ég að það sé ekki eitt run.
Það gæti nefnilega verið slæmt. u.þ.b. 250 bakkar af hakki.

En.
Moveing on.

Guð talaði við mig rétt áðan og bað mig að borða alls ekki epli.
Varð smá pirraður og sagði að hann væri enn einu sinni að rugla mér saman við Adam.
Hann baðst afsökunar og gaf mér eplasnafs, fór síðan niðrá bryggju að veiða marhnút.

Annars er hún nokkuð smellin sagan af Lása lappalausa þegar hann fékk ekkert í skóinn.


Immagaddus segir.......

Engin ummæli: