Hvernig líður þér í buxum ömmu þinnar?

laugardagur, júní 11, 2005

ó mæ god hvað ég er þunnur part lll The return of the beer.

Var að spöklera.

Þá þurfti Guð endilega að tala við mig.
Röflaði eitthvað um að ég þyrfti að leiða fullt af gyðingum útúr Egyptalandi.
Djöfull er ég að verða pirraður á honum.
Ég sagði gaurnum náttlea að það væru sárafáir eftir þarna, og líka það að ´ann væri að ruglast á mér og einhverjum öðrum einu sinni fokkíng enn og að tímaskinið hjá honum sökkaði.

Í guðanna bænum farið á feitibjorn.blogspot.com.
Smá snilld.

Er á 5 bjór. 19 stiga hiti úti og þynnkan farinn. Sjálfsagt til að pirra einhvern annann.
Nenni ekki meiru í augenblikket.


Jú annars.
Frábær sagan af Lása lappalausa þegar hann var tekinn fullur á reiðhjóli.


Immagaddus segir............................

1 ummæli:

Bjössi sagði...

En ertu ekkert þunnur samt?