Hvernig líður þér í buxum ömmu þinnar?

fimmtudagur, maí 31, 2007

Bara.

Jæja.
Einn dagur í vinnu.
Svo er ég kominn í sumarfrí.
Jibbííí!
Nú er síðasti dagur reykinga á skemmtistöðum.
Semsagt ekki verður hægt lengur að eitra loftið fyrir starfsfólkinu og hinum sem ekki reykja.
Nú verður maður bara að finna sér eitthvað annað til að angra gesti og gangandi með.
Annars sýnist mér að það séu engin sérstök viðurlög við því að brjóta þetta bann, annað en að vera vísað út.
Og...Í mínu tilfelli hefur mér margoft verið sagt að yfirgefa hina og þessa bari, án árangurs.
Ég er nefnilega með skollaeyru og skelli þeim reglulega við ýmsum athugasemdum sem starfsmenn bara segja við mig.


Immagaddus segir.......................

1 ummæli:

Bjössi sagði...

Eru það bara starfsmenn bara sem segja bara bara við þig?

Word verification dagsins er:
gyacriy
Sem er bara...