Hvernig líður þér í buxum ömmu þinnar?

föstudagur, maí 04, 2007

Pirringur.

Djöfull er ég pirraður út í glös.
Þau virka alveg herfilega þegar maður er láréttur.

Strákar.
Að vera kosinn besti kyssarinn í sumarbúðum KFUM í vatnaskógi.
er ekki endilega góður hlutur.

En.
Það er alveg merkilegt hvað það er mikið stress í umferðinni.
Þarna var ég bara rólegur á 10-30 kílómetra hraða að því að ég vissi af börnum í grenndinni, nýbúinn að leita í aftursætinu á bílnum af bjór, kaupti mér nefnilega nokkra kalda í Kringlunni til að drekka á leiðinni heim. Föstudagsumferð á mánaðarmótum getur verið svo hæg, að hún getur hæglega gert útaf við mann. þessvegna nota ég allann þann tíma sem ég fæ til að drekka mig fullann á föstudögum.
Já þarna var ég samt, bara á 10-30 kílómetra hraða, nýbúinn að stinga bjórnum í glasahaldarann, þegar mér datt í hug að nota tímann enn betur og vefja mér eina feita.
Fannst það Snjallráð, bölvaði samt því að ég ætti ekki í nös.
Leit á hraðamælinn, sem sagði mér að hraði bílsins væri nú um 20 kílómetrar á klukkustund.
Sem mér fannst alveg upplagður hraði 800 kílóa bifreiðar, til þess að vefja sér eina feita.
Svo ég gerði það.
Þegar því var lokið og rettan reykt var kominn bílaröð frá Grensásvegi og allt vestur á Seltjarnarnes.
Og hver einasti maður flautandi.
Ekki svona með stút á munninum. Heldur flautandi bílflautunum.
Svona til að fyrirbyggja allann misskilning.
Þurfti að vísu að stoppa á ímynduðum ljósum á Tunguveginum með bílinn þversum í götunni
en það er allt í lögregluskýrslum og bíður úrvinnslu.
Og sama hvað þið heyrið.
Kötturinn er búinn að vera framaná grillinu síðan ég fékk bílinn.

Immagaddus segir.............................

Engin ummæli: