Hvernig líður þér í buxum ömmu þinnar?

þriðjudagur, maí 15, 2007

Staðalímyndir.

Ég trúi því staðfastlega að ég sé eins og fólk er flest.
( Þó svo að aðrir kunni að hafa sitthvað um það að segja)
Hinsvegar, er ég einn af þeim sem.
Hafa einhverntíma á lífsleiðinni litið í spegil og verið ókátur með það sem ég sá.
Bingó *.
Það er einmitt sem mér langar að fjalla um.
Það eru tvær leiðir til þess að losna útúr þessu vandamáli.
Og báðar eru erfiðar.
Það eru engin snöggleist vandamál í þessu máli.
Eins og í mínu tilfelli.
Segir spegillinn mér að raka mig oftar,fara í klippingu,megra mig,megra mig, megra mig og megra mig.
Þá er bara eitt að gera.
Skipta um lífsíl og fara í ræktina,hjóla,borða hollann mat. hætta að drekka tvo kassa af bjór á viku.
Hætta að drekka 6 rauðvín um helgar, hætta að fá sér skot með bjórnum.
Hvern er ég að kidda?
Á morgun ríf ég niður alla spegla á heimilinu.





*. Í Vinabæ á morgun!

Ps.
Og já, voða tæknileg mynd af spegli.



Immagaddus segir...............................

Engin ummæli: