Hvernig líður þér í buxum ömmu þinnar?

sunnudagur, desember 28, 2008

Jólahugleiðing. Part ll.










Hef verið að spá svolítið í tannburstaauglýsingar.

Núverið er keppst við að auglýsa.

Só and só Tannburstinn.
Nú með nýju og betra gripi.

Kommon!

Hversu mikið grip þarf maður til þess að tannbursta sig?

Það er ekki eins og maður hafi verið að fjárfesta
í Formúlu eitt keppnisbíl.

Hefur þetta einhverntímann verið vandamál.

Buhu!! Ég er aumingi. Get ekki haldið á tannbursta.

Ég gæti skilið auglýsingar frá fyrirtækjum sem framleiða
til dæmis logsuðutæki, að auglýsa nýtt og betra grip.

Ég meina.
Hversu mörg slys má rekja til þess að einhver hafi
misst gripið á tannburstanum sínum og valdið slysi?

Ég meina.

Frétt:
Loka þurfti Central Park í 23 mínútur á meðan
fljúgandi tannburstar frá nálægum háhýsum rigndi niður
um opna glugga.


Ég meina það.


Immagaddus segir..................

Engin ummæli: