Hvernig líður þér í buxum ömmu þinnar?

mánudagur, apríl 18, 2005

Biblían, rasistar, vísdómur og ekki.......

Var það ekki Jóh 12:13 eða Jóh 1:12 eða Jóh tíu eða ellefu ellefu.
Sem sagði. " Því svo elskaði guð heiminn að hann varð alveg appelsínugulur í framann."

Allavega. Bjartmar 1: 17. Yngsti sonur bæjarstjórans, vildi verða lögg´er yrðan stór.
gerðist síðan kynhverfur og eitthvað útí eyðnilöndin fór.

Hafið´i einhverntíma pælt?

Adam og Eva. Guð nýbúinn að sparka þeim útúr paradís. þau standa þarna fyrir utan klæðalaus og blönk.
Og hugsa. Vá bara útaf einu skitnu epli.
Hugsa síðan meira.
Hversu lengi getur guð verið pirraður? Hann hlýtur að hleypa okkur inn aftur. Það er bara spurning hvað við þurfum að bíða lengi.

Ókei....Hann er ennþá fúll.....................Ekki verður okkur hleypt inn í bráð.

Jæja.
Ef ég fengi þrjár óskir, þá myndi ég óska eftir friði á jörð númer eitt.
Númer tvö ef það væri ekki hægt. þá myndi ég óska þess að ég ætti svo stórann her að ég myndi drepa alla sem ekki vildu frið.
Ósk númer þrjú. Þegar að herinn minn væri búinn að drepa alla sem ekki vildu frið, myndi ég óska þess að losna við alla heri á jörðinni, Og mikið yrði ég þá einmanna.

Aðalástæða þess: París Hilton getur aldrei orðið módel, hún er nú þegar Hótel.

Af hverju er alltaf verið að semja um verðbætur á laun?
Geta þeir ekki samið um þetta án þess að vera í felum?

Tips fyrir graða íslendinga:

Ef ættarnafnið hennar endar á Cerrado, þá hefur hún ekki áhuga.

Rasistadeild Skotvís er nú að auglýsa eftir svertingjum eða fólki af asískum uppruna til að halda á skotmörkum félagsmanna. framtíðastörf eru í boði.

Fréttir: Óstöðugleiki ríkir nú á eyjunni Súmötru. ríkistjórnin hefur ógilt öll hallarmál.

Immagaddus segir...............






Engin ummæli: